Giỏ hàng

10 mẫu váy đi tiệc duyên dáng cho quý cô diện hè

Khi thời tiết trở nên ấm áo hơn, kéo theo những tia nắng vàng ươm cùng trời xanh ngát, đây là thời điểm tuyệt vời để thổi vào tủ đồ những trang phục tuyệt vời cho mùa hạ tới. Không còn những chiếc áo khoác da dày, đầm dài tay, những đôi boot kiểu kỳ, hạ là lúc những chiếc đầm suông thoải mái, những chiếc áo choàng mỏng nhẹ, cùng đôi sandal cá tính.

Hạ cũng là mùa của những bữa tiệc. Từ những bữa tiệc sân vườn cùng gia đình, tiệc bãi biển náo nhiệt, hay những bữa tiệc cưới lộng lẫy, không ít dịp để quý cô thả dáng xinh cùng tà váy hạ. Một chiếc váy duyên dáng, linh hoạt, dễ phối đồ là item thời trang không thể thiếu. Qúy cô đang tìm kiếm cho mình những chiếc đầm thêu tay, váy maxi, váy suông chữ A điệu đà, OZ có vô vàn những sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc ngày hạ.

Hè là lúc những gam màu nổi bật, mãnh liệt lên ngôi. Hồng, tím, đỏ, xanh biển, hay những họa tiết in hoa lá, vũ trụ, không khó để chọn cho mình một sắc màu phù hợp khoe cá tính. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, với hững gam màu trung tính cùng phom dáng cổ điển, những thiết kế mới nhất từ OZ chiều lòng mọi quý cô thanh lịch.

Chọn cho mình một chiếc đầm xinh, cùng đôi cao gót nữ tính phối phụ kiện điệu đà - Đón hạ mới cùng những bữa tiệc tuyệt vời.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa