Giỏ hàng

Dáng Xuân - BST Áo dài Xuân 2024

Trong bức tranh đầy sắc màu của ngày xuân, Dáng Xuân - BST Áo dài Xuân 2024 mang đến một hơi thở đầy lắng đọng và hoài cổ, hòa lẫn trong đó là những xúc cảm rạo rực và tươi mới. Cùng OZ đắm chìm trong từng thiết kế áo dài duyên dáng, nơi hiện đại gặp gỡ quá khứ tạo nên một Bộ sưu tập Áo dài độc đáo và đậm chất nghệ thuật.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên ngày xuân với muôn vàn loài hoa đua nở, OZ đem đến những gam màu đỏ, hồng, vàng truyền thống của ngày xuân xưa và nay. Thấp thoáng trên từng con phố nhỏ, màu hồng tím hoa dơn, đỏ hoa hồng nhung, hồng đào, mai vàng, mận trắng của tà áo dài điểm những nét chấm phá xinh đẹp trong không khí đón Tết hân hoan.

Nét sang trọng, độc đáo của Dáng Xuân chính ở lựa chọn chất liệu Nhung the co giãn cho nhiều thiết kế, bên cạnh những chất liệu quen thuộc organza, lụa... Đặc biệt dáng áo dài được cách điệu từ áo ngũ thân truyền thống, nhưng cũng đầy đương đại, phong cách qua sự kết hợp với quần lụa vân hoa cúc cổ. Thoải mái, tự nhiên với phom dáng suông, cổ tàu nằm, vô cùng ấn tượng với những họa tiết thêu và gắn hoa 3D, họa tiết in chìm, nổi của các loài hoa trên nền vải mềm mại, OZ đem lại vô vàn những mẫu thiết kế áo dài xuân cho chị em.
 
Bộ sưu tập áo dài Dáng Xuân là sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và sự độc đáo đương đại. Chọn cho mình tà áo dài đón Tết, để hình ảnh tà áo dài luôn sống mãi trong bức tranh ngày xuân rực rỡ và đầy yêu thương.

Danh mục tin tức

Từ khóa