Giỏ hàng

𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟑

Tháng Tư gió nhẹ, vạt nắng buông dịu êm. Mới chớm hạ, nhưng lòng không khỏi háo hức ngày dạo chơi, để được thả mình vào cái nắng rát, biển xanh, cát trắng, cùng tà váy nhẹ bay tận hưởng miền hạ bất tận. Hạ trong veo, mát lành, là nguồn cảm hứng tuyệt vời để OZ tạo nên Resort Collection 2023.

Xuyên suốt BST là sắc xanh đại dương - Sắc màu xu hướng 2023. Yên bình và dịu mát, trên nền họa tiết chấm bi cùng hoa văn cách điệu, Resort Collection 2023 đem đến những bộ trang phục dành riêng cho những chuyến đi ngày hạ. Độc đáo với phong cách phối màu và họa tiết đa tầng, bên cạnh sắc xanh chủ đạo là những điểm xuyết đỏ san hô, đen trắng thu hút mọi ánh nhìn.

Mỗi set đồ, một tính cách. Trẻ trung, năng động với các mẫu áo gile, áo sát nách phối cùng quần sooc, quần ống rộng với điểm nhấn đến từ cách điệu phối nẹp, cổ bèo. Rảo bước cùng tà váy maxi mềm mại, phối màu phong cách, hay chọn cho mình chiếc đầm mullet bèo gấu cá tính đón ngày hạ rực rỡ.

Hướng đến những giá trị về thiên nhiên, OZ mang tới những chất liệu tự nhiên linen, cotton, thô lụa thoáng mát, qua quy trình tuyển chọn và xử lý vải kỹ càng, Resort Collection là sự lựa chọn dành cho chị em quan tâm đến tính bền vững trong tiêu dùng và thời trang. Từng chiếc cúc được gia công từ vỏ sò, ngọc trai, thêu đính nổi bật tạo nét độc đáo riêng cho từng sản phẩm.

Resort Season is coming… Mùa của những khúc ca rạo rực từ thiên nhiên, của những kỳ nghỉ dài, của tà váy OZ tung bay.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa