Giỏ hàng

Lookbook Summer 2024

Xuân qua, hạ tới đem đến những nguồn cảm hứng bất tận từ những sắc màu sống động cùng hoa cỏ tươi mới. OZ Design House gửi tới các chị em những thiết kế tuyệt vời cho ngày giao mùa hạ sang.

Đem đến những lựa chọn thanh lịch, vô cùng thoải mái, tự nhiên trong mùa hè là điều chúng tôi luôn hướng đến trong lựa chọn chất liệu và thiết kế. Trong tiết trời giao mùa, OZ chọn cho khách hàng lụa tencel mềm mại, nhẹ nhàng, lụa organza mềm mịn và có độ bóng, chất linen mát mẻ quen thuộc để chị em tự tin, thướt tha đón ngày nắng về.

Yêu sắc màu hạ, cũng yêu mùa hoa cỏ bất tận, OZ gửi gắm qua họa tiết thêu và in nổi trên nền vải tạo nên những bức tranh sống động và lãng mạn. Hoa cúc, hoa sen cùng hoa lá ngày hạ được tái hiện, qua những đường nét tinh tế và đặc trưng, thổi một làn gió mát lành trong tiết trời giao mùa. 

Đơn giản mà tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, lựa chọn và tạo nên những cách điệu trên tà váy là lời nhắn yêu thương, cũng là nét độc đáo riêng của OZ Design House gửi tặng chị em trong hè này. 
Đón một mùa hạ tươi sáng, nhẹ bay cùng những thiết kế mới lên kệ từ OZ. Hy vọng chị em sẽ có những lựa chọn thật tuyệt vời cho tủ đồ ngày hạ 2024.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa